6 โครงการพิเศษเพื่อเข้าศึกษาต่อสาขาวิชาเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางสัตว์ ปีการศึกษา 2565

          1. โครงการผู้มีความสามารถพิเศษทางด้านกีฬา

          โครงการนี้จะเปิดรับสมัครผู้ที่มีความสามารถพิเศษทางด้านกีฬา โดยรับสมัครผู้ที่มีความสามารถและผลงานทางด้านกีฬาในชนิดที่มหาวิทยาลัยกำหนด ซึ่งผู้ที่ได้รับคัดเลือกตามโครงการนี้จะได้รับประโยชน์และสวัสดิการคือ ได้รับการสอนเสริมทางด้านวิชาการ, ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ ตลอดจนได้รับการยกเว้นค่าหน่วยกิต หากประสบผลสำเร็จในการแข่งขันตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด

          รายละเอียดเพิ่มเติม : โครงการผู้มีความสามารถพิเศษทางด้านกีฬา

          2. โครงการผู้มีความสามารถพิเศษทางด้านดนตรีและนาฏศิลป์

          โครงการนี้จะเปิดรับสมัครผู้ที่มีความสามารถพิเศษทางด้านดนตรีและนาฏศิลป์ โดยรับสมัครผู้ที่มีความสามารถและผลงานทางด้านด้านดนตรีและนาฏศิลป์ชนิดที่มหาวิทยาลัยกำหนด ซึ่งผู้ที่ได้รับคัดเลือกตามโครงการนี้จะได้รับประโยชน์และสวัสดิการคือ ได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมหอพักมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ในอัตราไม่เกิน 3,000 บาท/ภาคการศึกษา พร้อมทั้งได้รับการสอนเสริมทางด้านวิชาการตลอดเวลาที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยกำหนด

          รายละเอียดเพิ่มเติม : โครงการผู้มีความสามารถพิเศษทางด้านดนตรีและนาฏศิลป์

          3. โครงการเด็กดีมีคุณธรรม

          โครงการเด็กดีมีคุณธรรม รับสมัครผู้ที่มีผลงานตามประเภทผลงานที่มหาวิทยาลัยกำหนด โดยสาขาวิชาเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางสัตว์รับสมัครในโครงการนี้จำนวน 10 คน

          รายละเอียดเพิ่มเติม : โครงการเด็กดีมีคุณธรรม

          4. โครงการบุตรเกษตรกรในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

          โครงการบุตรเกษตรกรในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เปิดโอกาสให้บุตรของเกษตรกรในภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้รับเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี โดยสาขาวิชาเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางสัตว์รับสมัครในโครงการนี้จำนวน 10 คน

          รายละเอียดเพิ่มเติม : โครงการบุตรเกษตรกรในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

          Download เอกสารรับรองผู้สมัคร : ใบรับรองผู้สมัครโครงการบุตรเกษตรกรฯ

          5. โครงการลูกแสดทอง

          โครงการลูกแสดทอง เป็นโครงการที่เปิดโอกาสทางการศึกษาให้กับบุคคลที่เป็นบุตรของบุคลากรหรือศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี โดยสาขาวิชาเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางสัตว์รับสมัครในโครงการนี้จำนวน 10 คน

          รายละเอียดเพิ่มเติม : โครงการลูกแสดทอง

          Download เอกสารรับรองผู้สมัคร : ใบรับรองผู้สมัครโครงการลูกแสดทอง

          6. โครงการพัฒนานักเทคโนโลยี และนวัตกรด้านการเกษตร รุ่นใหม่

          โครงการพัฒนานักเทคโนโลยี และนวัตกรด้านการเกษตร รุ่นใหม่ เป็นโครงการเพื่อพัฒนานักเทคโนโลยีทางการเกษตร เพื่อรองรับอุตสาหกรรมทางการเกษตรของประเทศ โดยให้โรงเรียนคัดเลือกและเสนอชื่อผู้สมัครต่อมหาวิทยาลัยโดยตรง ซึ่งสาขาวิชาเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางสัตว์รับสมัครในโครงการนี้จำนวน 60 คน

          รายละเอียดเพิ่มเติม : โครงการพัฒนานักเทคโนโลยี และนวัตกรด้านการเกษตร รุ่นใหม่

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเพื่อคัดเลือกเข้ารับการศึกษาในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ในโครงการพิเศษดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน – 18 ตุลาคม 2564 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายรับนักศึกษา ศูนย์บริการการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

X