ขั้นตอนการปฏิบัติงานงานรับ – ส่งเอกเอกสารจากหน่วยประสานงานหน่วยประสานงาน มทส. กทม.

ขั้นตอนการปฏิบัติงานงานรับ – ส่งเอกเอกสารจากหน่วยประสานงานมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี กรุงเทพมหานคร (หน่วยประสานงาน มทส. กทม.)

งานธุรการ ส่วนสารบรรณและนิติการดำเนินการประสานงานกับ รปภ. ประจำอาคารบริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี นครราชสีมา ทุกๆ เช้าของเวลาทำการ (เวลาประมาณ 08.30-09.15 น.) เพื่อตรวจสอบเอกสาร สิ่งของ ถึงความถูกต้อง ตรงตามจำนวนที่ระบุในใบนำส่งหรือไม่ ในกรณีที่ไม่ถูกต้อง จะโทรศัพท์ติดต่อกลับ ไปยังหน่วยประสานงานมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี กรุงเทพมหานคร เพื่อทบทวน และปฏิบัติดังนี้

ในทุกวันทำการ (วันจันทร์ – วันศุกร์) รถเฉพาะกิจของส่วนอาคารสถานที่ ถึงบริเวณ รปภ. อาคารบริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี นครราชสีมา เวลาโดยประมาณ 17.00 น. และนำเอกสารจากหน่วยประสานงานมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี กรุงเทพมหานคร ลงเพื่อทำการลงบันทึกการรับสิ่งของ

เวลา 08.45 น. วันทำการ (วันจันทร์ – วันศุกร์) งานธุรการผู้รับผิดชอบ จะดำเนินการตรวจนับ คัดแยกสิ่งของ โดยพิจารณาจาก
1. ภายในอาคารบริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี มีขั้นตอนดังนี้
– เอกสารหรือสิ่งพิมพ์ นำส่งโดยตรงแก่ผู้รับหรือตัวแทน โดยผู้รับหรือตัวแทนต้องลงลายมือชื่อกำกับไว้เป็นหลักฐาน
– พัสดุสิ่งของ จะทำการแจ้งผู้รับหรือตัวแทน เพื่อมาติดต่อขอรับ โดยผู้รับหรือตัวแทนลงลายมือชื่อกำกับไว้เป็นหลักฐาน
2. ภายนอกอาคารบริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี มีขั้นตอนดังนี้
– เอกสารหรือสิ่งพิมพ์ นำส่งผ่านงานไปรษณีย์ ส่วนสารบรรณและนิติการ พร้อมใบนำส่ง เพื่อลงลายมือชื่อกำกับไว้เป็นหลักฐาน
– พัสดุสิ่งของ แจ้งผู้รับหรือตัวแทน เพื่อเดินทางมาติดต่อขอรับ ที่งานธุรการ ส่วนสารบรรณและนิติการ อาคารบริหาร โดยลงลายมือชื่อกำกับไว้เป็นหลักฐาน

X