ประมวลภาพกิจกรรม DENT SUT OPEN HOUSE 2022: Dent Magic Charm School

วันที่ 8 ต.ค. 65 เวลา 08.30 น. ณ อาคารเทพรัตน์วิทยรักษ์ (F12) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี อาจารย์ ทันตแพทย์ณัฐพล ถินสถิตย์ รักษาการแทนหัวหน้าสถานทันตแพทยศาสตรศึกษา/รักษาการแทนหัวหน้าสาขาวิชาสุขภาพช่องปากครอบครัวและชุมชน เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม DENT SUT OPEN HOUSE 2022: Dent Magic Charm School
โดยมี อาจารย์ ทันตแพทย์หญิง ดร.อรการณ์ สืบสมาน, อาจารย์ ทันตแพทย์หญิงวาทิตา โภชนุกูล และอาจารย์ ทันตแพทย์ชญานนท์ รัศมีโสรัจ เข้าร่วมฯ
กิจกรรม DENT SUT OPEN HOUSE 2022: Dent Magic Charm School ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 5 ของสำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มทส. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้แก่ผู้ที่สนใจเข้าศึกษาในหลักสูตรทันตแพทยศาสตร์ของ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี และเพื่อให้นักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายได้รู้จักตนเอง ได้เรียนรู้ชีวิตของการเป็นนักศึกษาทันตแพทย์ก่อนการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในวิชาชีพทันตแพทย์ อีกทั้งยังมุ่งหวังเพื่อสร้าง และกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างสำนักวิชาทันตแพทย์ มทส. และผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่มีความมุ่งหวังเดียวกัน
ทั้งนี้สำนักวิชาทันตแพทย์ มทส. ได้คัดเลือกผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ปีที่ 4-6 จากทั่วประเทศจำนวน 60 คน โดยมีระยะเวลาการจัดกิจกรรม 1 วัน

สำหรับกิจกรรม DENT SUT OPEN HOUSE 2022: Dent Magic Charm School ได้มีกิจกรรมต่างๆ อาทิ กิจกรรมแนะแนวการเข้าศึกษา และการทำงานในฐานะทันตแพทย์ กิจกรรมเรียนรู้ PBL (Problem Based Learning) และกิจกรรมฐานฝึกปฏิบัติการทักษะทางทันตกรรม เป็นต้น

ภาพกิจกรรม https://drive.google.com/drive/folders/1N-vp4sjL2XGV4dXTmViR1j8aWX2EyYhg?fbclid=IwAR3npNJn8CgVdvazyt8VneBQlHaG4Nj-cfstFvATGruL6flZdcAPjql9LZU

X