สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ ร่วมพิธีเปิดแหล่งเรียนรู้ “SUT Library Corner@F9”

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน, ดอกไม้ และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ ตาราง, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "Book"อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "NETFLIX"
อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังนั่ง, แว่นกันแดด และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม
“SUT Library Corner@F9” แหล่งเรียนรู้แห่งใหม่สำหรับนักศึกษา มทส.
วันนี้ (7 ตุลาคม 2565) รองศาสตราจารย์ ดร.อนันต์ ทองระอา อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) เป็นประธานในพิธีเปิดแหล่งเรียนรู้ “SUT Library Corner@F9”ณ ชั้น 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา บรมราชินีนาถ เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ ค้นคว้าสารสนเทศ และอำนวยความสะดวกให้นักศึกษาได้รับบริการจากห้องสมุดมากยิ่งขึ้น
อาจารย์ ดร.ณัฏฐญา เผือกผ่อง ผู้อำนวยการศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา มทส. เผยว่า “ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา ร่วมกับ สำนักวิชาแพทยศาสตร์ สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ สำนักวิชาพยาบาลศาสตร์ สำนักวิชาสาธารณสุขศาสตร์ ส่วนอาคารสถานที่ และศูนย์คอมพิวเตอร์ ดำเนินการจัดทำ “SUT Library Corner@F9” ณ ชั้น 2 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา บรมราชินีนาถ เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้สำหรับนักศึกษา โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.30-20.00 น. ประกอบด้วย พื้นที่ทำงานร่วมกัน (Coworking space) ที่นั่งอ่านหนังสือ บริการทรัพยากรสารสนเทศ โดยเฉพาะทรัพยากรสารสนเทศในรูปสื่ออิเล็กทรอนิกส์ บริการเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และมีบริการ NetFlix เพื่อการนันทนาการด้วย ทั้งนี้ “SUT Library Corner@F9” เป็นแหล่งเรียนรู้แห่งที่สอง โดยแห่งแรก คือ “SUT Library Corner” ณ อาคารหอพักสุรนิเวศ 4 ซึ่งจะได้ดำเนินการขยายพื้นที่ให้บริการห้องสมุดอย่างต่อเนื่องในลักษณะนี้ต่อไป”
ส่วนประชาสัมพันธ์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
7 ตุลาคม 2565
ภาพและข่าว Suranaree University of Technology
X