สาขาวิชาสุขภาพช่องปากผู้ใหญ่ ได้จัดกิจกรรมสัมมนารายวิชาคลินิกตรวจพิเคราะห์โรคช่องปากและรังสีวิทยา และรายวิชาคลินิกศัลยศาสตร์ช่องปากและแม็กซิลโลเฟเชียล เพื่อพัฒนาคู่มือการปฏิบัติงานคลินิกและปรับมาตรฐานอาจารย์ผู้ปฏิบัติงานควบคุมการปฏิบัติงานคลินิกให้เป็นมาตรฐานเดียวกันในทุกแหล่งฝึก

อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ ผู้คนกำลังอ่านหนังสือ
อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน และ โรงพยาบาล
สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ โดยสาขาวิชาสุขภาพช่องปากผู้ใหญ่ ได้จัดกิจกรรมสัมมนารายวิชาคลินิกตรวจพิเคราะห์โรคช่องปากและรังสีวิทยา และรายวิชาคลินิกศัลยศาสตร์ช่องปากและแม็กซิลโลเฟเชียล เพื่อพัฒนาคู่มือการปฏิบัติงานคลินิกและปรับมาตรฐานอาจารย์ผู้ปฏิบัติงานควบคุมการปฏิบัติงานคลินิกให้เป็นมาตรฐานเดียวกันในทุกแหล่งฝึก ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2567 โอกาสนี้ ได้รับเกียรติจากอาจารย์ ทันตแพทย์ ดร.นนทวัฒน์ ชื่นศิริ อาจารย์ประจำสาขาวิชาสุขภาพช่องปากผู้ใหญ่ เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “Assessment of TMD Patients” ให้แก่คณาจารย์ผู้ร่วมสัมมนาในรายวิชาคลินิกตรวจพิเคราะห์โรคช่องปากและรังสีวิทยา
โดยสำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ ได้กิจกรรมสัมมนารายวิชาคลินิกอย่างต่อเนื่องเป็นประจำในทุกปี อันได้รับความร่วมมือจากอาจารย์แหล่งฝึกร่วมพัฒนาการจัดการเรียนการสอนด้วยดีเสมอมา ซึ่งในปี 2567 นี้มีรายวิชาที่ได้ดำเนินการสัมมนาไปแล้ว ดังนี้
สาขาวิชาสุขภาพช่องปากเด็ก
– รายวิชาคลินิกสุขภาพช่องปากเด็ก
– รายวิชาคลินิกทันตกรรมจัดฟัน
สาขาวิชาสุขภาพช่องปากผู้สูงอายุ
– รายวิชาคลินิกปริทันตวิทยา
– รายวิชาคลินิกฟันเทียมชนิดติดแน่น
– รายวิชาคลินิกฟันเทียมชนิดถอดได้
และมีรายวิชาที่กำลังจะเกิดกิจกรรมเร็ว ๆ นี้ ได้แก่
– รายวิชาคลินิกสุขภาพช่องปากองค์รวม
รายวิชาคลินิกวิทยาเอ็นโดดอนต์
– รายวิชาคลินิกทันตกรรมบูรณะ
X