ระบบปฏิบัติการ My Desk คือ ระบบที่ใช้ในการจองที่นั่งในห้องเรียนก่อนถึงวันที่ต้องเข้าเรียนสำหรับ New Normal เพื่อเว้นระยะห่างตามแนวทาง Social Distancing ที่ผู้เรียนสามารถเลือกเรียนแบบ On-site หรือ Online และผู้สอนสามารถบริหารจัดการผู้เรียนได้ โดยจะเริ่มใช้งานตั้งแต่ภาคการศึกษาที่ 1/2563 เป็นต้นไป
สำหรับอาจารย์
- คู่มือการใช้งาน (เข้าใช้งานผ่าน Line App)
- คู่มือการใช้งาน (เข้าใช้งานผ่าน E-mail)
- รวม Video Clip แนะนำการใช้งาน (สำหรับอาจารย์)
สำหรับนักศึกษา
- คู่มือการใช้งาน (สำหรับนักศึกษา)
- รวม Video Clip แนะนำการใช้งาน (สำหรับนักศึกษา)
[==เข้าสู่ระบบ My Desk==]
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
- ฝ่ายตารางสอนตารางสอบ
– โทร. 044-223022 หรือ 044-223023 หรือ 044-223019
– โทรสาร 044-223010 - ปรึกษาปัญหาการใช้งานระบบ -> ทีมงาน SUT My Desk ห้องพักอาจารย์ชั้น 2 อาคารเรียนรวม 2
– Facebook SUT My Desk
– โทร. 044-226235 (เวลา 08.30-16.30 น)